Cách làm bẫy thằn lằn bằng chai nhựa

bẫy thằn lằn bằng chai nhựa

Cách làm bẫy thằn lằn bằng chai nhựa để bẫy thằn lằn ngay tại nhà nhanh chóng nhất mà ai cũng làm được. Nếu như bạn đang đau đầu vì số lượng thằn lằn ngày càng tăng, mà không có cách xử lý triệt để, tiết kiệm nhất. Trong bài viết này, VPC hiệu quả cao Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam (VPC) sẽ hướng dẫn bạn một mẹo xua đuổi loài côn trùng này hiệu quả nhất.

Tham khảo dịch vụ diệt côn trùng tận gốc tại nhà – VPC

Thằn lằn là loài động vật như thế nào?

Thằn lằn được xem là một loại bò sát rất thường hay xuất hiện tại nhiều gia đình Việt Nam. Chúng có màu da nhạt, vàng nhạt hay đậm. Có kích thước dài khoảng 1 gang tay với những con trường thành.

Có 4 chân ngắn, phần thân hình bầu dục và đuôi dài. Về cơ bản đây là loài bò sát không gây hại cho bất kỳ ai chúng rất lành tính. Và xuất hiện nhiều về đêm để ăn bộ, côn trùng nhỏ khác.

Chúng lại xuất hiện ngày một nhiều hơn và phát ra những tiếng kêu làm mọi người khó chịu. Đặc biệt chúng có thể để lại chất thải khắp mọi nơi trong nhà tạo cảm giác không gian sống rất bẩn.

Khiến chúng ta cảm thấy thật khó chịu và không thể sống thoải mái trong không gian sạch sẽ hoàn toàn. Có nhiều phương pháp đuổi thằn lằn ra khỏi khu vực nhà ở của bạn. Đây là một trong những cách giúp cho bạn xua đuổi chúng nhanh chóng nhất.

cách bẫy thằn lằn bằng chai nhựa

Hướng dẫn cách làm bẫy thằn lằn bằng chai nhựa

Chai nhựa là loại vật dụng mà dường như gia đình nào hiện nay cũng có. Thậm chí bạn có thể mua nó số lượng lớn tại những cửa hàng bách hóa thông thường. Giá thành của chúng khá rẻ.

Sử dụng để bẫy côn trùng vừa đơn giản lại tiết kiệm chi phí mà không mất nhiều công sức. Đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe và môi trường, vì không lạm dụng hóa chất vào xử lý.

Cách bẫy thằn lằn bằng chai nhựa có thể tái chế những chai nhựa cũ lâu ngày không dùng. Đây là cách để bạn có thể bảo vệ môi trường. Và tận dụng những đồ vật bỏ đi tưởng chừng vô giá trị chất đống tại nhà. Dưới đây là cách làm bẫy thằn lằn bằng chai nhựa đơn giản nhất.

  • Chuẩn bị một chai nhựa 1,5 lít.
  • Cắt 1/3 thân chai nhựa ra và tháo nắp chai ra, lộn cho ngược phần vừa cắt ra.
  • Sau đó đặt khít lại cho phần thân chai để đổ nước đường vào bên trong bẫy đang có hình dạng phễu.

Bạn cũng có thể thay thế dung dịch ngọt này bằng dầu mỡ, trái cây để tăng thêm hiệu quả dụ con mồi. Sau đó đặt bẫy này tại những nơi mà thằn lằn thường xuyên đến nhất. Như vậy cơ bản bạn đã hoàn thành được những cái bẫy cho thằn lằn nhanh chóng.

Tạo thêm nhiều cái nữa để đặt tại nhà bạn nhé! Bạn sẽ tóm được nhiều em thằn lằn gây ra những mùi hôi và làm ố vàng nhiều vật dụng trong gia đình nhanh chóng.

Câu hỏi thường gặp về thằn lằn hiện nay

Nếu không may bị thằn lằn cắn có sau không? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đơn giản bạn sẽ không bị nguy hiểm quá nhiều. Như vệ sinh sạch sẽ vết cắn để không bị nhiễm trùng. Thằn lằn cắn chỉ bị đau nhói tuy nhiên thằn lằn cũng ít khi tấn công con người. Điều này không đáng lo lắng bạn nhé!

Thằn lằn sợ gì nhất? Có thể nói thằn lằn đại khi nhất khi phải tiếp xúc với chanh, sả, bạc hà những loại cây có mùi thơm.

Có cách nào đuổi thằn lằn hiệu quả nhất không? Bạn có thể dùng băng phiến để đuổi loài côn trùng này. Ngoài ra cũng có thể sử dụng bã cà phê hay thuốc lá để đuổi chúng. Chuyên dụng và hiệu quả hơn thì nên dùng sản phẩm phun xịt hay thuốc nồng độ hóa chất cao. Tuy nhiên cách làm này dễ ảnh hưởng sức khỏe và gây hại cho môi trường.

Tổng kết

Cách làm bẫy thằn lằn bằng chai nhựa rất đơn giản thông qua những hướng dẫn từ công ty dịch vụ diệt thằn lằn VPC. Hy vọng bạn có thể chọn cách làm này để hạn chế sự xuất hiện của thằn lằn hiện nay tốt nhất.

Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam chúng tôi áp dụng những phương pháp kiểm soát thằn lằn. Và nhiều loại côn trùng an toàn. Không gây hại cho sức khỏe và môi trường sống, với tiêu chuẩn kiểm soát GMP và HACCP,….

cách để diệt thằn lằn

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thực hiện vấn đề kiểm soát côn trùng nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào trở thành một trong sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng cần đến dịch vụ kiểm soát côn trùng. Với tư cách là một trong 5 doanh nghiệp kiểm soát côn trùng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất với hiệu quả vượt trội cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn cụ thể về dịch vụ bạn đang quan tâm tại công ty:

Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam (VPC)

  • TPHCM: Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Hà Nội: Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Đà Nẵng: Tòa nhà Indochina Riverside Tower , 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Tổng đài: 1900 3447 – Hotline: 0907 568 123
  • Email: Vpc@kiemsoatcontrung.com.vn
  • Website: https://kiemsoatcontrung.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiemsoatcontrungvietnamVPC/
Đánh giá bài viết

Top 19 thuốc diệt côn trùng trong nhà hiệu quả an toàn

Các loại côn trùng thường xuất hiện trong nhà như ruồi, muỗi, kiến, gián,… chúng...

Cách trị muỗi đốt hết sưng hết ngứa ngay lập tức bằng nguyên liệu có sẵn

Trong tất cả các loài côn trùng có lẽ muỗi chính là loài thường xuyên...

Tổng hợp 20 loại côn trùng có hại cho cây trồng tại Việt Nam

Côn trùng có hại cho cây trồng luôn gây ra những tổn thất nặng nề...

Công ty dịch vụ diệt mối Đà Nẵng – Cam kết tận gốc 100%

Với kinh nghiệm hơn một thập kỷ trong lĩnh vực diệt mối Đà Nẵng, công...

Mua thuốc diệt côn trùng Hà Nội ở đâu chất lượng? XEM NGAY!

Mua thuốc diệt côn trùng Hà Nội ở đâu chất lượng là câu hỏi được...

Công ty dịch vụ diệt mối Bình Dương – Cam kết tận gốc 100%

Công ty dịch vụ diệt mối Bình Dương tận gốc - Kiểm soát côn trùng...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0907568123
0907568123
Zalo: 0907568123