Thông tin về chính sách vận chuyển tại Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam VPC

Khi lựa chọn mua hàng, ngoài việc quan tâm tới chất lượng sản phẩm thì chính sách vận chuyển cũng là thông tin vô cùng cần thiết. Nhằm giúp quý khách hàng khi đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam VPC có thể thuận tiện khi nhận hàng hóa, chúng tôi xin chia sẻ đến quý vị toàn thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển VPC đang áp dụng.

Phạm vi áp dụng dịch vụ

Chính sách vận chuyển tại VPC áp dụng cho tất cả khách hàng mua hàng của chúng tôi qua hotline 0907 568 123 hoặc tại website: https://kiemsoatcontrung.com.vn/

Hình thức áp dụng dịch vụ

  • Các sản phẩm và phụ kiện tại VPC được miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với đơn hàng trên 10.000.000đ.
  • Đối với sản phẩm và phụ kiện bán trong chương trình khuyến mại: Miễn phí ship trong khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trường hợp khách hàng ở khu vực Ngoại thành và Ngoại tỉnh sẽ tính phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát nhanh.
  • Đối với sản phẩm đổi, bảo hành và bảo trì: Khách hàng sẽ chịu cước vận chuyển theo quy định của đơn vị thực hiện chuyển phát. Thông tin về chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý vị trước khi tiến hành thanh toán, sau đó Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam VPC tiến hành gửi hàng.

Thời gian giao sản phẩm

  • Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày phụ thuộc vào khoảng cách địa.
  • Trong một số trường hợp khách quan, phía Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam VPC có thể giao hàng chậm trễ do lý do bất khả kháng như thời tiết, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe vận chuyển hỏng hóc trên đường giao hàng, gặp sự cố trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian đợi nhận hàng, quý vị có bất cứ thắc mắc nào về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0907 568 123 để được hỗ trợ.

Trách nhiệm của hai bên đối với hàng hóa vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển do Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam VPC chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hỏng của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến quý khách.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa khi nhận. Nếu phát hiện bất cứ vấn đề gì như hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc nhầm hàng thì ký xác nhận tình trạng hàng với Nhân viên giao hàng và thực hiện thông báo ngay với Bộ phận chăm sóc khách hàng theo hotline 0907 568 123 của VPC.

Trong trường hợp khách hàng đã ký xác nhận hàng mà không có ghi chú hoặc ý kiến phản hồi về hàng hóa, phía Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam VPC sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, móp méo, bể vỡ, nhầm hàng,… từ quý khách sau này.
Trường hợp dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì phía khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến với quý khách. Toàn bộ cước phí và tổn thất liên quan sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.

Cam kết từ Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam VPC

Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam VPC cam kết giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc. Chúng tôi còn liên với các đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường nhằm đảm bảo cho hàng hóa được an toàn và đúng hẹn với quý khách.
Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển hàng tại Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam VPC. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua:

  • Số điện thoại 1900 3447 – 0907 568 123
  • Email: VPC@kiemsoatcontrung.com.vn
  • Website: https://kiemsoatcontrung.com.vn
  • Địa chỉ Công ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam VPC
    • TP.HCM: Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM.
    • Hà Nội:Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Đà Nẵng: Tòa nhà Indochina Riverside Tower, Hải Châu, Đà Nẵng.